Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Qua đây thấy bà con cũng khá đông đủ. Dzui!

10 nhận xét:

  1. Muốn đông hơn nữa thì đụng ai hoặc nhìn thấy avatar nào mà mặt dzịt lam hay tên dzịt lam thí cứ add circle đại đi..nguyên tắc là hễ add ai dzô circle thì mình sẽ thấy họ update của họ trong G+...từ đó mình có cơ hội chọn lọc bài đọc hơn và nhận xét họ qua bài họ đăng..hễ thấy bài ai xàm quá thì dzô circle click cho họ rớt cũng khg muộn mà...và cũng từ đó biết đâu mình quen với ngừ tài thì sao?..cũng là 1 cách gọi là đông vui mà..take it easy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hổm giờ cũng add tá lả, hông biết có ai ghét mình rồi cho mình rớt hông nữa. :))

      Xóa
  2. RECENT COMMENTS bên này thấy tròn mà đâu có vuông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỳ dzậy ta, em nhìn của nhà em thì em thấy vuông. Dở hơi thiệt!

      Xóa
    2. D thích nó hình gì thì trong đoạn code đó nó có chổ để cho mình edit mà...muốn chữ nhật rectangle...muốn tam giác thí triangle..tròn thì round...vv..vv..thử đi.:D

      Xóa
    3. Nhưng An nhìn mấy cái recent còm của em thấy avatar tròn hay vuông vậy? Code em đã chọn round rồi nhưng em nhìn vẫn chỉ thấy hình vuông thôi. Không biết giao diện em thấy có khác với mọi người thấy không nữa!

      Xóa
  3. Chị với em là bạn rồi hả?

    Trả lờiXóa